Có thể in tem chống hàng giả ở đâu?

In tem chống hàng giả là 1 việc làm hết sức cần thiết để bảo vệ sản phẩm của mình làm ra trước xã hội phức tạp ngày nay. Việc in tem chống hàng giả không là việc làm dễ dàng, bởi vì trên thị trường có rất nhiều các dịch vụ in tem chống hàng giả nhưng với chất lượng kém, không đảm bảo. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi in tem chống hàng giả ở đâu và cung cấp địa chỉ in tem chống hàng giả uy tín đảm bảo chất lượng.

cac-loai-tem-chong-hang-gia-2018--4-27
Các loại tem chống hàng giả

Lợi ích của việc in tem chống hàng giả

Việc dán tem chống hàng giả lên sản phẩm giúp sản phẩm của bạn khẳng định được thương hiệu không phải là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ có những điểm phân biệt để khách hàng có thể phân biệt được hàng thật và hàng nhái. Việc dán tem, in tem chống hàng giả ở đâu là 1 trong những kênh thông tin giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng nào là hàng giả hàng nào là hàng thật. Điều đặc biệt là tem chống hàng giả sẽ luôn được áp dụng công nghệ chống hàng giả lên đó, làm cho các đối tượng khác không thể làm nhái, làm giả, không bắt chước được.

tem-giup-phan-biet-hang-that-hang-hang-gia
Tem giúp phân biệt hàng giả hàng thật

Có bao nhiêu loại tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả hiện nay có nhiều loại, tùy theo yêu cầu, mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn in tem chống hàng giả ở đâu. Hiện nay có 3 loại tem chống hàng giả

1. Tem chống hàng giả hologram

Đây là loại tem khi chúng ta nhìn vào sẽ thấy ánh sáng lấp lánh đặc trưng không lẫn với các loại tem khác được, ngoài tên gọi này nó còn có tên khác nữa là tem 7 màu. Khi chúng ta thay đổi hướng nhìn đi chỗ khác thì tem sẽ hiển thị các hình ảnh, thông tin khác nhau. Tem được sản xuất trên công nghệ in chùm tia laze (2D/3D).

tem-chong-hang-gia-hologram-7-mau-original
Tem chống hàng giả hologram

2. Tem decal vỡ(decal bế)

Đây là loại tem được in trên chất liệu decal, nó có chất liệu dán đặc biệt, do đó khi cố ý bóc tem ra khỏi sản phẩm sẽ bị rách không còn được nguyên vẹn. Decal cũng có các loại giấy khác nhau cho các chất lượng khác nhau.

3. Tem điện tử, tem SMS hay còn gọi là tem kỹ thuật số.

Đây là loại tem ưu việt nhất hiện nay, nó hoạt động dưa trên công nghệ bảo mật mã PIN, người ta sẽ cho in những dãy số ngẫu nhiêu, không trùng nhau trên những con tem, các con số này sẽ được phù 1 lớp cào lên trên để bảo mật. Khi muốn xác định sản phẩm đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không thì người sử dụng sẽ cào lớp phủ trên các dãy số và gọi điện cho tổng đài viễn thông hoặc qua internet để xác định sản phẩm đó có phải là hàng chính hãng hay không. Hoặc người dùng có thể nhắn tin xác nhận dãy số trên có phải là hàng thật hay không.

Với sự cần thiết của chiếc tem chống hàng giả thì việc cần in tem chống hàng giả là việc làm cần thiết ngay bây giờ. Địa chỉ in tem chống hàng giả ở đâu? Hãy đến với Tân Hoa Mai để có thể in được những chiếc tem chống hàng giả chất lượng nhất.

Bình luận về bài viết này