Tem Diện Tử SMS Chống Giả

  • Tem chống giảSMS  là công nghệ mới mà đối tượng làm giả tem sms chưa làm được. Tất cả thông tin dều được bảo mật bên trong con tem bằng hệ thống công nghệ phần mềm máy tính.
  • Tem SMS chống giả hiện đang được các cơ quan chức năng kêu gọi doanh nghiệp sử dụng để chống hàng giả một cách hữu hiệu và bền vững.
  • Nguyên liệu Decal vỡ chống bóc tách, vì vậy tem sms chống giả không thể tái sử dụng
  • Tem sms chống giả có thể dùng làm thẻ cào may mắn, thẻ rút thăm trúng thưởng… tùy theo chương trình khuyến mãi của BẠN.

Sản phẩm nào được khách hàng ưu tiên chọn lựa?

Khi mua một sản phẩm đắt tiền hoặc một sản phẩm liên quan đến sức khỏe BẠN sẽ chọn sản phẩm nào?

  1. Sản phẩm tốt có dán tem sms chống hàng giả, được một cơ quan có thẩm quyền cấp phép

hay

  1. Một sản phẩm tốt có kiểu dáng bắt mắt, có tên tuổi trên thị trường nhưng không có tem SMS chống hàng giả?

 =>  Nếu bạn chọn cách mua hàng đầu tiên thì chắc chắn khách hàng của bạn cũng sẽ giống như bạn.

  • Theo thống kê, có hơn85%  khách hàng chọn mua sản phẩm có dán tem chống hàng giả
  • Theo đánh giá của người tiêu dùng, tem SMS chống hàng giả khiến họ an tâm và tin tưởng khi mua hàng. Chúng khiến họ thấy được nguồn gốc xuất xứ, thấy được sự nhạy bén của nhà sản xuất trong việc bảo vệ khách hàng.
  • Tem chống hàng giả khiến sản phẩm đó trở nên an toàn, sang trọng.
Tem SMS với mã QR barcode giúp khách hàng kiểm tra được hàng thật ngay lập tức tại Store của bạn giúp khách quyết định mua hàng ngay không chút đắn đo.
Tem SMS với mã QR barcode giúp khách hàng kiểm tra được hàng thật ngay lập tức tại Store của bạn giúp khách quyết định mua hàng ngay không chút đắn đo.

Khách hàng muốn chi tiền cho những thứ xa xỉ, họ muốn được chứng minh ngay sản phẩm đó là hàng chính hiệu

Bạn phải là nhà cung cấp thông minh, khôn ngoan

Là một nhà sản xuất, nhà cung cấp thông minh, hiểu tâm lý khách mua hàng,  bạn phải có trách nhiệm cung cấp những giải pháp chống hàng giả hiệu quả, giúp người tiêu dùng mua được hàng chính hãng thông qua con tem sms chống giả để họ sẵn sàng chi tiền cho những sản phẩm chất lượng, giá thành cao mà vẫn thấy thỏa mái khi mua hàng, đó cũng chính là cách bảo vệ bạn trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái.

Với những sản phẩm có giá trị thấp như cây bút, chiếc hộp quẹt, cuốn sách,… khách hàng đều chú ý đến con Tem chống hàng giả thì với những sản phẩm cao cấp như: đồng hồ, mắt kiếng, mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, đồ điện tử hay vé xem liveshow ca nhạc đắt tiền,… chắn chắn khách sẽ phải cẩn trọng nhiều hơn khi quyết định mua hàng. Lúc này, bao bì, thương hiệu và Tem SMS  chống hàng giả sẽ là phương tiện cứu cánh cho BẠN khi khách chọn mua hàng. Bởi vì:

  • Khách muốn mua hàng chính hãng, chất lượng, HÀNG THẬT.
  • Khách sợ mua phải HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, hàng kém chất lượng nên không dám chi tiền để mua hàng hiệu, hàng đắt tiền.
  • Khách sợ mình là người mua hàng KHÔNG THÔNG MINH, có tiền nhưng không biết tiêu đúng chỗ, “tiền mất tật mang”.
Chi vài trăm đô để mua hàng hiệu nên khách cần biết ngay sản phẩm mình MUA phải là THẬT thông qua mã QR barcode từ tem sms chống giả.
Chi vài trăm đô để mua hàng hiệu nên khách cần biết ngay sản phẩm mình MUA phải là THẬT thông qua mã QR barcode từ tem sms chống giả

Vì sao khách chưa mua hoặc không mua sản phẩm của bạn?

  • Vì sản phẩm của bạn chưa có tem chống hàng giả mặc dù về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, giá cả khách hàng đã ưng ý, chấp nhận.
  • Vì chưa có tem chống hàng giả nên sản phẩm của BẠN đã bị làm giả và được khách mua về sử dụng. Khi thấy sản phẩm không đạt chất lượng người tiêu dùng đã quay lưng với sản phẩm thật của bạn.
  • Vì người tiêu dùng suy nghĩ nếu mua và dùng phải hàng giả, họ sẽ bị thiệt hại về kinh tế, bị ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng nếu như đó là thực phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc trợ tim, thuốc tăng cường sinh lý,… Với những mặt hàng gia dụng như bếp gas, nếu mua phải bếp gas giả khách hàng sẽ phải đối diện với nguy cơ bị nổ bếp gas bất cứ lúc nào…

Vì sao tem chống giả sms quan trọng?

  • Tem sms chống hàng giả là BẰNG CHỨNG THÉP để người mua hàng biết đó là HÀNG THẬT “ xác thực bằng tin nhắn”.
  • Tem sms chống hàng giả có tính pháp lý cao, có tính bảo mật cao và được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ.
  • Khi khách hàng đã ưng ý về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu giá thành NHƯNG sản phẩm không được gắn tem sms chống hàng giả sẽ không được khách hàng chọn lựa, tín nhiệm. Bởi họ không có niềm tin rằng sản phẩm đó có uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định. Nếu mua phải sản phẩm giả thì không có cơ quan chức năng nào đứng ra bảo vệ cho quyền lợi của họ.
  • Một sản phẩm tốt NHƯNG không được dán tem sms chống hàng giả sẽ bị giảm giá trị và bị người tiêu dùng sẽ loại bỏ. Họ sẽ chỉ chọn sản phẩm cùng loại được dán tem sms chống hàng giả.
  • Một sản phẩm không được dán tem sms chống hàng giả sẽ bị các siêu thị, nhà phân phối lớn loại bỏ khiến thị phần của BẠN bị thu hẹp.
  • Hơn nữa với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người như: thuốc tây, rượu, thực phẩm đã và đang bị làm giả một cách tinh vi. Vì vậy để bảo vệ cho thương hiệu của mình BẠN không thể không dán tem sms chống hàng giả để TỰ BẢO VỆ MÌNH.
  • Tem sms chống giả là một công cụ có tính răn đe, cảnh báo và có tác động mạnh mẽ đến hành vi muốn làm hàng giả của đối tượng xấu muốn trục lợi từ hàng thật.
  • Tem chống hàng giả làm cho sản phẩm trở nên chuyên nghiệp, cao cấp trong mắt khách hàng.
tem chống hàng giả hologram Tân Hoa Mai

Dù mua những sản phẩm có giá trị thấp khách vẫn chú ý đến con Tem chống hàng giả bởi tem chống hàng giả tượng trưng cho sự an toàn, sự bảo hộ.

Hàng thật và hàng giả giống nhau như đúc, nếu không có tem sms chống giả làm sao BẠN có thể bảo vệ được thương hiệu và bảo vệ được khách hàng.

Con tem sms chống giả giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi mua những món hàng cao cấp của bạn.
Con tem sms chống giả giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi mua những món hàng cao cấp của bạn.

Con tem sms chống giả giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi mua những món hàng cao cấp của bạn.

Giúp người tiêu dùng và nhà cung cấp nhận biết hàng thật một cách nhanh chóng.

Tem chống giả sms cung cấp giải pháp gì?

  • Giúp người tiêu dùng và nhà cung cấp nhận biết hàng thật một cách nhanh chóng
  • Giúp Doanh nghiệp và khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm, tên sản phẩm, bằng phầm mềm miễn phí quét Qrcode, Barcode đang được người Nhật sử dụng phổ biến.
Bằng nguyên liệu decal hoặc hologram, BẠN có thể dán tem sms chống giả trên chai rượu, laptop, voucher có giá trị cao.
Bằng nguyên liệu decal hoặc hologram, BẠN có thể dán tem sms chống giả trên chai rượu, laptop, voucher có giá trị cao.

Tem sms chống hàng giả đỉnh cao của sự bảo mật

  • Tem chống hàng giả SMS của TÂN HOA MAI là đỉnh cao của tem chống giả bởi vì khi mua những mặt hàng có dán loại tem này,  người tiêu dùng hoàn toàn loại trừ được sự rủi ro, điều đó khiến họ quyết định mua hàng nhanh chóng,  không đắn đo bởi độ tin cậy cao, cực kỳ minh bạch của tem chống giả.
  1. Chỉ bằng một tin nhắn từ điện thoại, khách mua hàng có thể biết ngay đó là hàng thật hay hàng giả. Khách chỉ cần cạo đi lớp nhũ phủ trên mặt tem, một chuỗi số bao gồm 16 con số ngẫu nhiên sẽ hiện ra (mã số được lấy từ kho số khổng lồ mà các đối tượng làm giả không thể nào đoán được và người tiêu dùng cũng chỉ kiểm tra được 1 lần), khách chỉ cần soạn 1 tin nhắn sms theo cú pháp đã được hướng dẫn cộng với dãy số trên gửi về tổng đài. Tổng đài sẽ gửi tin nhắn trả lời khách đã mua hàng thật hay hàng giả.
  2. Khách cũng có thể nhận biết hàng thật qua QR barcode bằng cách down load phần mềm đọc barcode trên điện thoại.
  3. Tem SMS chống giả còn cho ta nhận biết logo thương hiệu bằng cách soi đèn laser. Dãi Hologramtrong suốt, giúp khách hàng đọc được nội dung bên dưới. Tem không bay màu dưới ánh nắng mặt trời.
Chỉ cần nhắn tin theo cú pháp về tổng đài, khách sẽ biết ngay mình mua hàng thật hay giả. Đây là cách mua hàng thông minh nhất được khách chọn lựa hiện nay.
Chỉ cần nhắn tin theo cú pháp về tổng đài, khách sẽ biết ngay mình mua hàng thật hay giả. Đây là cách mua hàng thông minh nhất được khách chọn lựa hiện nay.

Tem chống giả sms  giúp bạn điều gì?

  • Kích thích khách mua hàng nhanh, khiến khách không phân vân, đắn đo suy nghĩ.
  • Tôn trọng khách mua hàng, giúp họ tự kiểm tra hàng thật trước khi mua hàng
  • Quản lý được số lượng bán ra trên thị trường, biết được đối tượng mua hàng ở khu vực nào, thời điểm nào mua hàng nhiều nhất mà khỏi phải tốn chi phí nghiên cứu thị trường.
  • Tem sms chống hàng giả khiến bạn không đụng chạm đến vấn đề pháp lý, không bị cơ quan quản lý thị trường “thăm hỏi”
  • Khẳng định thương hiệu của bạn quan tâm đến quyền lợi khách mua hàng bằng cách giúp họ mua hàng thật.
  • Giúp bạn phát hiện hàng giả ngay lập tức, Khẳng định thương hiệu bạn cao cấp vì có những giải pháp thông minh khôn ngoan, phù hợp xu hướng thời đại.
Tem chống giả điện tử sms hologram vàng cho thuốc, dược phẩm giúp phân biệt hàng chính hãng nhanh và chnhs xác nhất
Tem chống giả điện tử sms hologram vàng cho thuốc, dược phẩm giúp phân biệt hàng chính hãng nhanh và chnhs xác nhất

Tem sms chống hàng giả luôn được nhà sản xuất, nhà nhập khẩu thông minh sử dụng cho các sản phẩm cao cấp, đắt tiền.

Vì vậy để BẢO VỆ sản phẩm của mình, HÃY DÁN TEM SMS CHỐNG GIẢ trên sản phẩm để nâng cao giá trị  cho thương hiệu, đồng thời khắc chế, chặn đứng được hành vi sản xuất hàng giả của những đối tượng chuyên làm giả với các công nghệ tinh vi.

Để đặt in tem sms chống giả, bạn cần làm gì?

Tân Hoa Mai sẽ làm thủ tục in tem sms từ A đến Z . Bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ sau:
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (photo sao y 01 bản, có hiệu lực trong vòng 3 tháng)
  • Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa nếu bạn có.
  • Hợp đồng in tem (Tân Hoa Mai hỗ trợ).
  • Giấy ủy quyền in tem (Tân Hoa Mai làm)
  • Những giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Và bạn chỉ tốn chi phí in tem mà không còn tốn thêm chi phí nào khác. Ngoài ra bạn được thiết kế miễn phí và  được giao hàng miễn phí trên toàn quốc Tân Hoa Mai sẵn sàng gửi mẫu tham khảo trước khi cho in.

Đừng đắn đo khi dán tem sms chống giả lên sản phẩm cao cấp

  • Có đến 90% hàng giả xuất xứ từ Trung Quốc. Chúng được sản xuất với công nghệ tinh vi, khó nhận biết bằng mắt thường.
  • Ngay cả người giàu của Trung Quốc cũng  đi sang nước ngoài để mua hàng cao cấp xa xỉ vì họ sợ hàng giả hàng nhái trong nước.
  • Cuối năm là thời điểm hàng giả xuất hiện nhiều hơn vì đây là lúc khách mua hàng chi tiêu nhiều nhất trong năm.
  • Việt Nam có đến 30 mặt hàng bị làm giả trầm trọng, đứng đầu là mỹ phẩm, hàng dệt may, giày dép, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, rượu bia, nước giải khát, … và có mức độ lưu thông lớn trên thị trường trong nước.

Như vậy sản phẩm của bạn hoàn toàn có thể làm giả Cho nên giải pháp khôn ngoan, thông minh nhất vẫn là TỰ BẢO VỆ MÌNH bằng chiếc tem SMS chống hàng giả  để CHẤM DỨT vấn nạn HÀNG GIẢ.

Cách nhận biết và phân biệt sản phẩm bằng tem chống giả
Cách nhận biết và phân biệt sản phẩm bằng tem chống giả

Tân hoa mai cung cấp giải pháp bảo vệ thương hiệu, uy tín của bạn

Tân Hoa Mai đã cung cấp giải pháp bảo vệ uy tín thương hiệu bằng tem SMS chống hàng giả cho 500 doanh nghiệp trên cả nước.

Họ là những nhà sản xuất, cung cấp: Co.opmark,  Dược phẩm Vinapharm; Dược phẩm Gomex, Mỹ phẩm Linh Chi, Mỹ phẩm Tân Hoa Đô, Cty CP phân bón Đất Mỹ, Phân bón Lio Thái…

Tân Hoa Mai là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tem chống hàng giả cao cấp. Trong đó có tem chống hàng giả như tem chống hàng giả Hologram, Tem tổ ong-VOID, tem chống hàng giả định vị, tem SMS chống hàng giả.

Nếu ở xa, bạn có thể đặt tem sms chống giả không?

Bạn hoàn toàn có thể gọi điện thoại hoặc gửi email qua  intemtanhoamai@gmail.com để chúng tôi tư vấn và gửi mẫu tem đến cho bạn tham khảo cho dù bạn đang ở Lạng Sơn, Hà Nội, Thái Bình, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, DakLak hay ở tận mũi Cà Mau,…

Chỉ cần bạn quan tâm đến thương hiệu của mình, muốn khẳng định và bảo vệ thương hiệu của mình, Tân Hoa Mai sẽ phục vụ bạn hết mình để bạn yên tâm sản xuất lưu hành và phát triển sản phẩm trên thị trường.

Hỗ trợ nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ việc thiết kế tem (miễn phí) đến việc tư vấn mẫu tem để phù hợp với kiểu dáng sản phẩm của bạnGiá tem sms chống giả phải chăng rất phù hợp với thương hiệu của bạn.
In tem nhãn truy xuất nguồn gốc Tân Hoa Mai cho trứng gà
In tem nhãn truy xuất nguồn gốc Tân Hoa Mai cho trứng gà

Địa chỉ in tem chống giả sms giá rẻ

Hotline: 094 33 99 886

intemchonghanggia.com

intemtanhoamai@gmail.com

https://www.facebook.com/tanhoamaicompany

https://www.youtube.com/channel/UCGtjw8Pj7ubc0LKjZLQhz0w

018, Chung Cư Kim Sơn 1, 118/24, Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh 

#coquancaptemchonghanggia, #indecal, #indecalgiay, #innhandecal, #innhanhgiare, #intemchonggia, #intemchonghanggia, #intemchonghanggiagiare, #intemhologram, #intemnhandecal, #intemqrcode, #tembaohanh, #tembocongan, #temchonggia, #temchonghanggia, #temdientusms, #temtruyxuatnguongoc, #intem, #tanhoamai.

Bình luận về bài viết này